Dịch vụ viết bài chăm sóc website y tế chuẩn Seo, uy tín hàng đầu

Ngày đăng: 18/09/2022 trong bởi Nguyễn Huy Tập

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, ngành y tế đang là sự quan tâm hàng đầu của người dùng trên khắp cả nước. Để xây dựng và phát triển thương hiệu y tế thì không thể thiếu những chiến dịch marketing, bài viết SEO y tế trên trang web, mạng xã hội. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với sản phẩm của doanh nghiệp, tăng độ uy tín cho thương hiệu. Tuy nhiên, vì mặt hàng ngành y tế vô cùng đa dạng nên số lượng bài viết sẽ rất lớn. Vì vậy, dịch vụ chăm sóc Website – viết bài chuẩn SEO tại Webseo ra đời, nhằm mục đích tiết kiệm thời gian và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển Website một cách tốt nhất.

Khái niệm cơ bản về bài viết chuẩn SEO Marketing.

SEO là quá trình tối ưu hoá công cụ tìm kiếm, giúp cho website có thứ hạng cao trên Google. Bài viết chuẩn SEO được hiểu đơn giản là bài viết “chuẩn về kĩ thuật” và “chuẩn về nội dung”. Nội dung bài viết cần đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng, qua đó kết hợp với các kĩ thuật SEO để thúc đẩy thứ hạng của bài viết.

Khái niệm bài viết chuẩn SEO là gì
Khái niệm bài viết chuẩn SEO Marketing.

Trong đó, content là yếu tố cốt lõi và quan trọng nhất tạo nên sự thành công của bài viết. Bài viết có bố cục mạch lạc, nội dung hấp dẫn mới có thể khiến người dùng dừng lại đọc. Trí tuệ thông minh của Google đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Vì thế, những Website có nội dung kém chất lượng, đạo nhái quá nhiều sẽ bị đào thải nhanh chóng. Việc nắm bắt xu hướng, chăm sóc website và đầu tư vào content là điều mà doanh nghiệp cần làm để phát triển thương hiệu một cách bền vững.

Cách viết bài SEO lĩnh vực y tế hiệu quả, hấp dẫn

Hiểu đối tượng khách hàng để viết bài SEO y tế tốt nhất

Trước khi bắt đầu viết bài, điều quan trọng nhất bạn cần hiểu khách hàng của mình là ai. Mặt hàng lĩnh vực y tế vô cùng đa dạng. Ví dụ như: các trang thiết bị y tế, thực phẩm chức năng,… Vì thế, đối tượng mà doanh nghiệp nhắm đến của từng mặt hàng sẽ khác nhau

Lĩnh vực y tế ngày càng được chú trọng về mặt nội dung.
Xác định đối tượng khách hàng trước khi viết bài SEO y tế

Việc phân tích khách hàng tiềm năng khi viết bài SEO y tế sẽ giúp doanh nghiệp tập trung vào đúng nhóm đối tượng khách hàng phù hợp, giảm thiểu chi phí marketing không đáng có. Để xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng, bạn cần làm rõ được những vấn đề sau:

  • Đối tượng khách hàng là ai? Họ là nam hay nữ, độ tuổi từ bao nhiêu, trình độ học vấn và mức thu nhập thế nào? Ví dụ như mặt hàng thực phẩm chức năng thì đối tượng khách hàng sẽ ở độ tuổi trung niên và gặp vấn đề về bệnh lý
  • Đối tượng khách hàng theo vị trí địa lý. Doanh nghiệp của bạn tập trung bán hàng ở khu vực Hà Nội thì hãy viết bài seo y tế tập trung vào khu vực đó. Sau khi đã mở rộng và phát triển thì mới hướng đến những vị trí xa hơn trên khắp cả nước
  • Đối tượng khách hàng theo các dịp cần thiết. Bạn cần tìm hiểu và nghiên cứu xem tại thời điểm này thì sản phẩm nào đang được đông đảo khách hàng quan tâm nhất. Ví dụ: trong mùa dịch bệnh thì nhu cầu mua khẩu trang, nước súc miệng của khách hàng sẽ tăng cao

Xây dựng nội dung bài viết SEO y tế bằng những thông tin hữu ích

Thay vì những bài viết SEO y tế có nội dung quá máy móc về thông tin sản phẩm, bạn hãy sáng tạo hơn trong việc lên ý tưởng. Lĩnh vực y tế là lĩnh vực đặc thù, được đông đảo người dùng quan tâm và tìm kiếm. Vì thế, bạn có thể bắt đầu bằng những câu chuyện, những sự thật hay sai lầm mà người dùng thường xuyên mắc phải. Bạn có thể truyền tải thông điệp hữu ích về cách chữa bệnh, cách nhận biết triệu chứng. Những nội dung này có tính tương tác cao và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Cách viết content lĩnh vực y tế, sức khoẻ hay nhất
Sáng tạo trong nội dung, cách truyền đạt để bài viết SEO y tế hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, để xây dựng thương hiệu và tạo ấn tượng tốt hơn với khách hàng, các doanh nghiệp có thể hợp tác với các bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng và chia sẻ những câu chuyện của họ. Điều này sẽ làm tăng độ tin cậy cho bài viết SEO y tế, tạo sự yên tâm và tin tưởng đối với người mua.

Sử dụng video và hình ảnh để bài viết SEO y tế hấp dẫn hơn

Video và hình ảnh thực tế là công cụ hữu hiệu giúp người đọc hứng thú hơn với bài viết. Theo như nghiên cứu thì 45% người dùng hiện nay dành thời gian 1 tiếng mỗi ngày để xem video trên các trang mạng xã hội. Và tỉ lệ chuyển đổi mua hàng qua phương thức này cũng rất cao, lên đến 90%. Vì vậy, hãy chú trọng đầu tư vào hình ảnh và video khi viết bài SEO y tế.

Đối với các mặt hàng như thực phẩm chức năng, nên có những hình ảnh cận cảnh, rõ nét. Điều này giúp người dùng dễ dàng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ cũng như thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm

Cách viết bài SEO content cho lĩnh vực y tế hấp dẫn, thu hút khách hàng
Hình ảnh và video giúp bài viết trở nên hấp dẫn hơn.

>> Xem thêm: Top 10 Theme WordPress y tế  giao diện đẹp chuẩn SEO

Bố cục bài viết mạch lạc chuẩn SEO

Việc cuối cùng, bạn cần tối ưu các kĩ thuật để bài viết “thân thiện” hơn với công cụ tìm kiếm của Google. Bài viết SEO y tế cần đảm những yếu tố sau đây:

  • Thẻ tiêu đề, thẻ mô tả cần chứa từ khoá chính. Hai nội dung này sẽ xuất hiện đầu tiên khi người dùng tìm kiếm. Hãy viết sao cho thật thu hút và khơi gợi hứng thú mua hàng của người đọc
  • Tối ưu URL và hình ảnh. Link bài viết cần ngắn gọn và chứa từ khoá cần thiết. Hình ảnh cần tối ưu về dung lượng và kích cỡ
  • Mật độ từ khoá phân bố trải đều khắp bài viết. Chú ý không cố nhồi nhét từ khoá, điều này sẽ bị Google đánh giá là spam và làm giảm độ tin cậy của Website
  • Chia bài viết SEO y tế thành các phần rõ ràng với các thẻ H1, H2, H3. Điều này giúp Google dễ dàng nhận dạng và đưa bài viết tiếp cận tốt hơn với người dùng
Webseo - đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và chăm sóc Website hàng đầu
Webseo – đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và chăm sóc Website hàng đầu

Dịch vụ viết bài SEO y tế giá rẻ, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội, HCM

Webseo – đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc website, viết bài content chuẩn SEO hàng đầu tại Việt Namm, được đông đảo khách hàng và doanh nghiệp tin tưởng và ủng hộ. Với châm ngôn “uy tín tạo nên thương hiệu”, chúng tôi cam kết đem đến chất lượng bài viết tốt nhất với mức giá phải chăng nhất cho khách hàng.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ viết bài chuẩn SEO y tế tại Webseo:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu rõ mọi ngành nghề, lĩnh vực và thị hiếu khách hàng
  • Bài viết content chỉnh chu về nội dung, hình ảnh, độ unique cao
  • Làm việc có kế hoạch và đúng DEADLINE
  • Hỗ trợ đẩy từ khoá bài viết lên top tìm kiếm
  • Hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng với dịch vụ
  • Mức giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường

Để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất, vui lòng liên hệ HOTLINE 0988.227.905

>> Xem thêm: Báo giá dịch vụ viết bài chuẩn SEO tại Webseo