Viết Bài SEO Ẩm Thực Uy Tín Hà Nội | Dịch Vụ Viết bài Website

Ngày đăng: 02/09/2022 trong bởi Nguyễn Huy Tập

Một trong những thứ giúp thúc đẩy Marketing kinh doanh ẩm thực là viết bài SEO ẩm thực chuyên nghiệp. Nhờ đó, nhu cầu để có được dịch vụ viết bài chuẩn SEO chất lượng, thu hút và tạo dựng độ tin cậy cho khách hàng luôn được săn đón rộng rãi. Tại WebSEO các website về ẩm thực sẽ được chăm sóc và xây nên một trang web nổi tiếng, hàng đầu và uy tín. Nhờ thế mà các website luôn thu hút được lượng lớn truy cập. Nâng cao độ bao phủ của công ty lên ở thị trường. Vậy ở WebSEO có gì mà được nhiều người tin dùng đến thế ? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Vì sao nhờ SEO mà Marketing của Ẩm thực được thúc đẩy nhiều đến như thế ?

SEO và phần không thể thiếu của Marketing

Marketing là 1 phần vốn có của tất cả mọi doanh nghiệp và cả những công ty dù nhỏ hay lớn. Trong đó, bộ phận Content xem như chiếm vai trò lớn trong doanh nghiệp lẫn công ty. Lí do một bài viết tốt sẽ đánh thẳng vào tâm lí khách hàng, khiến họ cân nhắc sử dụng dịch vụ bên mình. Ngoài ra, bộ phận này kết hợp với các bộ phận khác trong công ty như Design, Editor,… để tạo ra sản phẩm giá trị hơn cho công ty. 1 điều nữa, Content là bộ phận của Marketing nên lượng tiền dành ra cho bộ phận này sẽ cao hơn so với các bộ phận khác.

Ẩm thực trước khi ngon miệng cần phải ngon mắt.
Đỉnh cao của ẩm thực là phải “ngon mắt” rồi mới “ngon miệng” – Content phải ngon, đồ ăn mới hấp dẫn!

SEO đóng góp gì trong mảng Ẩm Thực ?

Riêng về Ẩm Thực, nhờ SEO mà mọi người được biết rộng rãi hơn về các nhà hàng. Những nhà hàng nổi tiếng hay chỉ đơn giản là các quán ăn nhỏ bên vỉa hè đều cần có các bài viết chất lượng để đông đảo biết đến. Vì content được ví như “vua” trong SEO. Do đó content về SEO tốt sẽ thu hút mọi người biết đến nhiều hơn. Còn giúp nâng cao vị thế của công ty đó lên nhờ những content chất lượng. Ẩm thực cũng như vậy, lợi ích của 1 bài content tốt thì không phải bàn. Nó thể hiện được dịch vụ, chất lượng món ăn của mình. Làm khách hàng tò mò và muốn trải nghiệm qua dịch vụ của mình.

Cách để viết bài SEO Ẩm thực chuyên nghiệp và tối ưu nhất?

Vậy để tạo nên 1 bài viết chuẩn SEO Ẩm thực cần những yếu tố gì ? Dưới đây là 1 vài yếu tố để bài viết trở nên tốt nhất

Có cấu trúc và bố cục rõ ràng của bài viết SEO

Để bài viết tốt nhất thì cần có những điểm nhấn mạnh trong nội dung. Và những phần nhấn mạnh đó thường được gọi là Headings. Các Headings có nhiệm vụ làm nổi bật những ý chính mà đánh mạnh vào nỗi đau. Các nỗi đau khách hàng nếu được giải đáp chi tiết rõ ràng nâng cao khả năng thành công hơn. Ngoài ra, cấu trúc và các bố cục sắp xếp rõ ràng và hợp lí sẽ giúp người đọc dễ nhìn hơn. Không nên để dòng quá dài mà vừa đủ xúc tích để thể hiện hết nội dung muốn truyền tải. Như thế làm cho giá trị của bài viết nâng cao hơn trong mắt người đọc

Kết hợp các mô hình viết khác nhau bài viết SEO

Nhờ vào sử dụng các công thức trong viết bài sẽ xoáy được vào nhu cầu của khách. Và hiện nay có nhiều công thức khá nổi tiếng. Trong đó, công thức AIDA là công thức phổ biến để có thể áp dụng.

  • A (Attention): Tạo dựng sự chú ý của khách hàng vào sản phẩm của mình
  • I (Interest): Khai thác vào sự thích thú, quan tâm của khách hàng vào sản phẩm của mình
  • D (Desire): Nêu ra những lợi ích, điểm nổi bật của sản phẩm mà khách cần biết
  • A ( Action): Đưa ra lời hành động mời gọi khách hàng sử dụng sản phẩm của mình.
Dịch vụ viết bài SEO ẩm thực
Viết bài SEO ẩm thực cần áp dụng thêm 4 bước trong mô hình AIDA: Đầu tiên là phải tạo được thu hút bằng hình ảnh ngon mắt hoặc các tiêu đề gây đói bụng.

Đó là công thức AIDA nổi tiếng mà Content nên áp dụng vào trong bài viết của mình. Bên cạnh đó, công thức PAS, 3S cũng vô cùng hiệu quả để sử dụng và chinh phục khách hàng của mình. Hãy sử dụng đa dạng công thức để tìm ra đâu là phù hợp nhất. Các bạn cũng có thể tham khảo các công thức viết content đỉnh cao để biết rõ hơn nhé.

Tạo kế hoạch “truyền thông” thu hút

Tất nhiên để có bài viết SEO chuẩn chỉnh không vẫn chưa đủ, cần có cả 1 kế hoạch rõ ràng. Ở đây là kế hoạch truyền thông. Tại sao chữ “truyền thông” lại nằm trong ngoặc kép ? Chính vì những con chữ ở đây thể hiện tính thu hút, mời gọi khách hàng sử dụng sản phẩm của mình. Những con chữ này xoáy mạnh vào “nỗi đau” của khách cũng như thể hiện rõ chất lượng của sản phẩm tốt như thế nào. Đây chính là thứ mấu chốt mà dịch vụ viết bài chuẩn SEO chuyên nghiệp cần làm được. Để bắt đầu các bạn có thể sử dụng bộ theme chuyên cho ẩm thực dưới đây để xây dựng nên trang web của mình nhé

Tại WebSEO sẽ cung cấp những gì về chăm sóc Website ?

Vậy với những điều đó, WebSEO có thể làm gì để chăm sóc Website của các dịch vụ ẩm thực ? WebSEO tự hào khi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm trong công việc. Cùng với đó luôn có những kế hoạch để xây dựng, duy trì trang web. Tạo ra nguồn truy cập ổn định và nâng cao sự chuyên nghiệp của công ty qua những câu chữ. Không chỉ chăm sóc Website mà còn có những bài viết blog, review đều đặn. Các bài viết này sẽ đưa ra những góc nhìn khách quan nhất về dịch vụ và chất lượng đồ ăn của mình. Chính vì thế mà nhiều công ty tin chọn WebSEO để hỗ trợ mình trong xây dựng “bộ mặt” của công ty.

Dịch vụ chăm sóc Website
Các dịch vụ đang có ở WebSEO

Dịch vụ viết bài và chăm sóc Website của WebSEO sẽ như thế nào ?

Đối với dịch vụ viết bài và chăm sóc Website của WebSEO sẽ được tiến hành như sau. Dịch vụ viết bài SEO ẩm thực sẽ có giá từ 140k-200k tùy vào dịch vụ mà công ty muốn WebSEO hỗ trợ. Còn chăm sóc Website sẽ có mức giao động từ 1,4 triệu đồng/1 tháng dành cho các trang web. Tuy nhiên đây chỉ lả mức giá niêm yết và sẽ có nhiều sự thay đổi, tùy thuộc vào như cầu của khách. Mọi người có thể tham khảo qua bảng giá dịch vụ content chuẩn SEO dưới đây để biết rõ hơn nhé.