Top 10 Theme WordPress Nông nghiệp – Thực phẩm Chuẩn Seo, Giao Diện đẹp

Ngày đăng: 10/06/2022 trong bởi Tuyết Nhi

Công cụ WordPress nổi tiếng trong ngành thiết kế website. Nó giúp cho các nhà sáng tạo nội dung, chủ doanh nghiệp thỏa sức truyền tải nội dung, lan tỏa thương hiệu cũng như giúp đem lại doanh thu cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Tuy nhiên để tạo ra một website cần rất nhiều bước. Trong số đó lựa chọn Theme WordPress rất quan trọng. Trong bài viết này tôi sẽ gợi ý các Theme WordPress nông nghiệp – thực phẩm chuẩn Seo, Giao diện đẹp. Bên cạnh đó giới thiệu đơn vị cung cấp theme wordpress uy tín, chuyên nghiệp.

Các tính năng cần có của Theme WordPress chuyên nghiệp

Các tính năng cơ bản cần có, đảm bảo tiêu chuẩn cho một Theme WordPress nông nghiệp – thực phẩm chuyên nghiệp:

  • Hình ảnh, giao diện, màu sắc phù hợp về nông nghiệp thực phẩm. Thông thường tông màu nên là các màu tươi mát, xanh. Thể hiện nông nghiệp, thực phẩm sạch, hữu cơ
  • Bố cục website cần dễ nhìn, trình bày khoa học, trang chủ đưa ra được sản phẩm tốt nhất
  • Thân thiện với người dùng, UI, UX Design
  • Đáp ứng tốt về mặt kỹ thuật, công nghệ, Plugin, HTML đảm bảo
  • Khả năng hiện thị tốt với các loại thiết bị: máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…
  • Tốc độ tải trang nhanh, mượt mà, tránh gặp lỗi

Top 10 Theme WordPress Nông nghiệp – Thực phẩm Chuẩn Seo, Giao Diện đẹp

Fast Food – Theme WordPress thực phẩm, đồ ăn nhanh

Xem và tải ngay

FastFood là một Theme WordPress nông nghiệp – thực phẩm được xây dựng dành riêng cho thức ăn nhanh, thịt nướng, đồ ăn mang đi, các trang web nhà hàng nhỏ & vừa. Nó dễ dàng tùy chỉnh các tính năng có sẵn với trang nhỏ độc đáo và kiểu chữ đặc biệt. Với màu săc vô cùng bắt mắt, tạo cảm giác đói cho khách hàng. Điều này sẽ thu hút khách hàng đặt mua hàng thực phẩm của bạn. Thử ngay với Theme WordPress tuyệt vời này ngay hôm nay!.

theme wordpress nông nghiệp fast food
Theme wordpress thực phẩm Fastfood

TinySalt – Theme WordPress thực phẩm siêu ngon

Xem và tải ngay

TinySalt là một Theme WordPress nông nghiệp – thực phẩm mới mẻ và thanh lịch dành cho blog ẩm thực, những người yêu thích nấu ăn và kinh doanh thực phẩm. Giao diện này được trình bày nội dung của bạn một cách đẹp mắt. TinySalt cung cấp các kiểu bố cục phong phú. Dễ dàng để tạo và quản lý các sản phẩm của bạn. Theme WordPress này tương thích với các plugin phổ biến như WooCommerce, MailChimp cho WordPress, Contact Form. Bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc, phông chữ và nhiều giao diện chủ đề hơn với bản xem trước tức thì.

thiết kế website với tinysalt

Food Recipes – Theme wordpress blog ẩm thực

Xem và tải ngay

Food Recipes là một Theme WordPress đáp ứng đầy đủ, nhiều tính năng và được thiết kế đẹp mắt cho các trang web liên quan đến thực phẩm. Chủ đề này hoàn hảo cho các Đầu bếp chuyên nghiệp và Chuyên gia nấu ăn. FoodRecipe cũng là Theme WordPress nông nghiệp – thực phẩm giúp bạn dễ dàng chia sẻ sản phẩm về nông nghiệp, thực phẩm với hỗ trợ đầy đủ thông tin và video.

theme food recipes

EasyMeals

Xem và tải ngay

EasyMeals là công cụ hoàn hảo cho các trang web blog về ẩm thực cá nhân hoặc cộng đồng. Nó được đóng gói với nhiều bố cục, danh sách bài đăng, lý tưởng để chia sẻ những sản phẩm, thức ăn mới nhất của bạn với thế giới! Bạn cũng có thể tạo diễn đàn cho tất cả các thành viên nhờ khả năng tương thích với bbPress. Và tùy chỉnh các trang web của bạn bằng cách kéo và thả các trang con. Tham khảo ngay Theme WordPress nông nghiệp – thực phẩm EasyMeals ngay hôm nay!

thiết kế website thực phẩm

Grange – Theme WordPress nông nghiệp

Xem và tải ngay

Grange là một Theme WordPress Nông nghiệp – Thực phẩm mới mẻ. Nó được thiết kế dành cho ẩm thực, Nhà hàng, trang trại, đồn điền, hiệp hội thực phẩm, chợ nông nghiệp,… Nông trại, thực phẩm của bạn sẽ rất chuyên nghiệp, tươi mới với website này. Tiếp cận tới khách hàng ấn tượng sẽ tăng uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

giao dien website dep thuc pham

Freshio

Xem và tải ngay

Freshio là một Theme WordPress Nông nghiệp – Thực phẩm Hữu cơ hiện đại. Nó hoàn toàn phù hợp với bất kỳ trang web nào liên quan đến thực phẩm tự nhiên như cửa hàng thực phẩm, chợ, thương mại điện tử. Ngoài ra, nó là lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng hữu cơ, đồ ăn tươi,  thậm chí cả cửa hàng mỹ phẩm tự nhiên.

theme wordpress nong nghiep dep nhat

Xem thêm Theme WordPress doanh nghiệp đẹp nhất 2022

Agricom

Xem và tải ngay

Agricom là một Theme WordPress Nông nghiệp – Thực phẩm được xếp hạng tốt nhất, đầy màu sắc, phù hợp cho trang trại nông nghiệp, du lịch nông nghiệp, thực phẩm hữu cơ, tiệm bánh, cửa hàng rau, Thủy sản, Lâm nghiệp, Trồng trọt… Bố cục thiết kế website gia tăng trải nghiệm cho người dùng, hình ảnh vô cùng chân thực, đẹp mắt.

agricom themes wordpress thiết kế website

Ranna

Xem và tải ngay

Nếu không có sự đa dạng, một blog có nguy cơ trở nên nhạt nhẽo. Theme WordPress Ranna cung cấp các biến thể trang chủ, các trang danh mục vô cùng đa dạng. Theme WordPress Nông nghiệp Ranna cung cấp cho bạn những cách phối màu bắt mắt khác nhau tùy theo thể loại. Bạn cũng có thể làm cho nội dung của mình hấp dẫn bằng cách sử dụng hơn 800 tùy chọn phông chữ.

giao dien web ranna

Organia

Xem và tải ngay

Organia là Theme WordPress nông nghiệp liên quan đến cửa hàng thực phẩm hữu cơ. Nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cửa hàng ăn uống hoặc giao đồ ăn. Vì khách hàng hiện đại có xu hướng mua sản phẩm và dịch vụ trực tuyến. Trang web này sẽ thúc đẩy cơ sở khách hàng và lợi nhuận của bạn. Organia có thể được sử dụng cho các cửa hàng sản phẩm sức khỏe tự nhiên, sinh thái, cửa hàng mỹ phẩm, chợ thực phẩm. Thiết kế cho phép bạn làm nổi bật sản phẩm và những thông tin quan trọng nhất. Nó cũng cung cấp cho khách hàng điều hướng dễ dàng.

theme wordpress san pham huu co

Tải thêm Theme WordPress mỹ phẩm hiện đại, xu hướng.

Groci

Xem và tải ngay

Groci là chủ đề đa chức năng tiếp thị các sản phẩm tự nhiên. Theme WordPress nông nghiệp hữu cơ này hoàn toàn có thể tùy chỉnh, nơi hiển thị, trạng thái còn hàng của các sản phẩm. Plugin Revolution Slider có thể giúp bạn quảng bá các sản phẩm bằng cách làm nổi bật chúng. Chủ đề cũng hỗ trợ các biểu tượng, màu sắc và phông chữ không giới hạn để cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn. Thiết kế website với chủ đề này ngay hôm nay!

groci themes thiết kế website

Trên đây là danh sách các theme wordpress nông nghiệp – thực phẩm chuẩn Seo, giao diện đẹp nhất. Với kinh nghiệm của chúng tôi, bạn nên chọn đơn vị thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo website xịn sò nhất. Đơn vị thiết kế WebSeo với 5+ năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi đem đến các giải pháp hoàn hảo, tích kiệm nhất cho khách hàng. Phương châm của chúng tôi: Nhanh chóng – Uy tín – Chuyên nghiệp – Tiết kiệm.

  • Cung cấp vô vàn các giao diện website đẹp, xu hướng nhất
  • Hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu tới khi khách hàng hài lòng
  • Đem đến các gói giải pháp đồng bộ về website: domain, hosting, chăm sóc website, cloud VPS,…
  • Giá cả tiết kiệm, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay

Liên hệ để được tư vấn nhiệt tình – nhanh chóng nhất qua Hotline: 0988.227.905.

Xem thêm bài viết: Theme WordPress ẩm thực

Top 10 Theme WordPress Thiết bị điện Chuẩn Seo, Giao Diện đẹp