Nâng cao sự chuyên nghiệp với Email tên miền doanh nghiệp

Ngày đăng: 24/10/2022 trong bởi Nguyễn Huy Tập

Email tên miền doanh nghiệp là một trong những công cụ trao đổi thông tin hiệu quả giữa doanh nghiệp và khách hàng. Email công ty có vai trò quan trọng trong việc thể hiện những nét văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp, nhằm tạo ấn tượng về sự chỉnh chu và chuyên nghiệp với đối tác làm ăn. Vậy làm thế nào để sở hữu Email doanh nghiệp với tên miền riêng một cách đơn giản nhất? Câu trả lời sẽ có ở bài viết bên dưới:

Email tên miền doanh nghiệp là gì?

Email tên miền doanh nghiệp là địa chỉ Email thuộc quyền sở hữu của công ty, có đuôi là tên website mà công ty đang sở hữu. Các doanh nghiệp lớn hay nhỏ trên thị trường hiện nay đều cần sử dụng Email tên miền riêng. Đặc biệt là khi độ tin cậy đang là yếu tố hàng đầu để khách hàng tiếp cận và đánh giá doanh nghiệp

Email tên miền công ty là gì?
Email tên miền công ty là gì?

Sự khác nhau cơ bản giữa Email cá nhân và Email công ty:

Email cá nhân Email doanh nghiệp
Ví dụ: infor@gmail.com

Khi sử dụng Email cá nhân để làm việc, mọi dữ liệu và thông tin đều nằm trong Email. Việc thu hồi khi nhân viên nghỉ việc là vô cùng khó khăn

Chỉ có những tính năng cơ bản

Ví dụ: infor@webseo.vn

Sử dụng Email doanh nghiệp thuận tiện và dễ dàng trong việc quản lý, thu hồi dữ liệu khi nhân viên nghỉ

Có hệ thống bảo mật, khôi phục dữ liệu, chống virus

Vai trò Email tên miền trong hoạt động của doanh nghiệp

Email công ty là giải pháp Email tốt nhất hiện nay, có vai trò rất lớn trong khâu quản lý, điều hành và hoạt động hợp tác làm ăn của doanh nghiệp:

Nâng cao sự chuyên nghiệp trong khâu vận hành

Email với tên miền riêng thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉnh chu của doanh nghiệp trong khâu quản lý và vận hành. Điều này giúp khách hàng dễ dàng nhận dạng thương hiệu của bạn hơn và đưa ra quyết định xem có nên hợp tác hay không.

Đây cũng là hình thức Marketing hiệu quả mà không cần tốn kém quá nhiều chi phí. Sử dụng Email tên miền riêng giúp đối tác có thể dễ dàng tiếp cận với công ty của bạn, từ đó gia tăng cơ hội nhận được những dự án lớn trong tương lai.

Nâng cao sự chuyên nghiệp
Email công ty giúp nâng cao sự chuyên nghiệp

Xây dựng niềm tin nơi khách hàng

Việc sử dụng Email doanh nghiệp giúp khẳng định bạn đang trao đổi và làm việc dưới danh nghĩa của công ty, đằng sau đấy là hệ thống điều hành chuyên nghiệp và bài bản. Yếu tố này giúp đối tác cảm thấy an tâm hơn là một Email cá nhân không biết đến từ thương hiệu nào, tạo sự tin tưởng cần thiết giữa đôi bên.

Bảo mật thông tin tuyệt đối

Hệ thống Email cho doanh nghiệp được đánh giá là có độ tin cậy và uy tín cao nên khi gửi thư sẽ không xảy ra tình trạng bị bỏ vào thư rác của khách hàng. Điều này giúp việc trao đổi thông tin, dữ liệu giữa bạn và đối tác trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều

Hệ thống bảo mật tốt
Hệ thống bảo mật tốt

Ngoài ra, Email Server cũng được trang bị hệ thống bảo mật cao, hạn chế tối đa tình trạng hack hoặc sập máy chủ, gây ảnh hưởng đến thông tin và dữ liệu mật của công ty. Bên cạnh đó, Email tên miền doanh nghiệp có dung lượng lưu trữ lớn, nhân viên có thể thoải mái sử dụng mà không lo đầy bộ nhớ.

> Xem thêm: 10+ Ưu điểm Email theo tên miền mang lại doanh nghiệp nhất định phải biết!!

Thuận tiện trong việc trao đổi, quản lý

Sử dụng Email tên miền riêng sẽ hỗ trợ tốt cho bộ phận nhân sự trong khâu quản lý và điều hành nhân viên. Việc bàn giao dữ liệu, thông tin sẽ trở nên vô cùng đơn giản chỉ với 1 lần click chuột.

Ngoài ra, Email Server cũng hỗ trợ cho nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, laptop, điện thoại nên người dùng có thể kiểm tra tin nhắn công việc ở bất kì đâu. Đây là một tính năng vô cùng tiện lợi, đặc biệt là trong thời đại công việc Remote lên ngôi.

Lợi ích của Email tên miền doanh nghiệp
Email doanh nghiệp hỗ trợ quản lý và trao đổi thư từ hiệu quả

Các cách sở hữu Email doanh nghiệp với tên miền riêng

Email tên miền công ty hiện nay có 2 loại chính là miễn phí và trả phí. Vậy điểm khác nhau của Email doanh nghiệp miễn phí và trả phí là gì? Nên dùng loại nào là tốt nhất? Hãy cùng Webseo phân tích vấn đề này nhé:

Sử dụng các dịch vụ Email tên miền doanh nghiệp miễn phí

Dịch vụ Email tên miền miễn phí là dịch vụ mà công ty không cần phải chi trả bất kì một số tiền nào để tạo lập hệ thống Email. Ưu điểm của hình thức này là giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn có thê sử dụng Email với tên miền riêng một cách chuyên nghiệp

Bạn có thể đăng kí sử dụng Email công ty miễn phí thông qua các ứng dụng sau:

  • Email theo Hosting
  • Gmail
  • Zoho Mail
  • Yandex Mail
Giải pháp Email doanh nghiệp miễn phí
Giải pháp Email doanh nghiệp miễn phí

Tuy nhiên, sử dụng Email doanh nghiệp miễn phí sẽ có một số hạn chế và bất cập như: số lượng tài khoản lập ra bị giới hạn, dung lượng hòm mail thấp, dễ bị đánh dấu là spam khi gửi thư cho khách hàng, hệ thống bảo mật lỏng lẻo,… Dịch vụ miễn phí chỉ phù hợp cho những công ty startup quy mô nhỏ, số lượng nhân viên chỉ từ 10-20 người

> Xem thêm: Giải pháp email cho doanh nghiệp nhỏ và vừa – tiết kiệm tối đa chi phí.

Sử dụng dịch vụ Email tên miền doanh nghiệp trả phí

Đây là dịch vụ Email tên miền doanh nghiệp được đánh giá cao hiện nay. Doanh nghiệp sẽ chi trả một số tiền cố định hàng tháng cho việc điều hành hệ thống Email, số tiền phụ thuộc vào gói dịch vụ đăng kí

Một số giải pháp Email doanh nghiệp trả phí trên thị trường:

  • Microsoft Exchange
  • Mdaemon
  • Bizfly Business Email
  • Google
Giải pháp Email doanh nghiệp trả phí
Giải pháp Email doanh nghiệp trả phí

Đây là 3 “ông lớn” trong lĩnh vực giải pháp Email cho doanh nghiệp. Do đó, mức giá thành khi sử dụng gói dịch vụ này là vô cùng cao, thậm chí có thể lên đến vài trăm, vài nghìn đô 1 tháng. Rất ít công ty và doanh nghiệp trong nước hiện nay có thể đáp ứng được số tiền đó.

Vậy đâu là giải pháp Email tên miền doanh nghiệp tốt nhất hiện nay? Dịch vụ Email nào có thể đáp ứng được đầy đủ chức năng cần thiết cho doanh nghiệp với mức giá thành hợp lý nhất?

Giải pháp Email tên miền riêng cho doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng gói dịch vụ Email tên miền riêng cho doanh nghiệp với mức giá chỉ từ 50.000đ/ tháng. Bạn có tin được không?

Gói dịch vụ Email doanh nghiệp tại Webseo ra đời nhằm phục vụ cho những doanh nghiệp hiện nay muốn tạo dựng hệ thống Email chuyên nghiệp với mức giá thành tốt nhất. Hệ sinh thái Webmail tại Webseo vô cùng thân thiện, dễ dàng sử dụng, có đầy đủ các tính năng cần thiết như trao đổi thư từ, bảo mật,…

>> Xem thêm: Gói Email doanh nghiệp giá rẻ chỉ từ 50.000đ/ tháng

Dịch vụ Email tên miền tốt nhất
Dịch vụ Email tên miền riêng tốt nhất

Bên cạnh đó, Webseo cũng là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Website trên thị trường, nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ các doanh nghiệp trên khắp cả nước. Dưới đây là một số gói dịch vụ Email doanh nghiệp tại Webseo bạn có thể tham khảo:

Thông tin dịch vụ Gói A Gói B Gói C Gói D Gói E
Phù hợp với công ty <5 người <20 người < người <150 người <300 người
Số lượng Email 5 20 50 150 300
Dung lượng 5GB 30GB 100GB 225GB 500GB
Dung lượng file đính kèm 25 MB 25 MB 25 MB 25 MB 25 MB
Tần suất gửi mail (email/giờ) 200  200  200  200  200
Giá thành 50.000đ/ tháng 100.000đ/ tháng 150.000đ/ tháng 350.000đ/ tháng 500.000đ/ tháng

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn gói dịch vụ Email tên miền doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, hãy liên hệ với Webseo qua số HOTLINE 0988.227.905 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.